Bạn đang sử dụng thuê bao di động của Mobifone nên có thể đăng ký 3G Mobifone để được sử dụng dịch vụ Mobile internet trên thiết bị di động của mình. Với cú pháp đơn giản cho phép bạn đăng ký 3G nhanh chóng chỉ trong tích tắc, sử dụng ngay sau vài phút đăng ký.

Với dịch vụ Mobile internet bạn có thể lướt web, chơi game, đọc tin tức, facebook, Zalo... mọi lúc mọi nơi mà không cần phụ thuộc vào kết nối wifi (chỗ có chỗ không thật bất tiện). Hoặc bạn sử dụng laptop nhưng mỗi lúc đi công tác lại không có internet để dùng, những lúc như thế thì đăng ký 3G Mobifone lại là rất cần thiết.

Hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone

Vậy làm sao để đăng ký 3G Mobifone cho thiết bị di động?


Thật đơn giản, chỉ cần bạn soan tin nhắn theo cú pháp dưới đây:

Soạn: MO <tên-gói-cước> gửi tới số 9084 (Cước sms tới 9084 MIỄN PHÍ) là bạn đã tiến hành đăng ký sử dụng 3G rồi. Mọi việc sau đó bạn chỉ cần đợi tin nhắn thông báo từ tổng đài mà thôi.

Trong đó: <tên-gói-cước> là các gói MIU, M120, BMIU, M50... mà bạn muốn đăng ký. Chi tiết về các gói cước 3G của Mobifone được liệt kê ngay dưới đây:

Các gói cước 3G của Mobifone


Các gói 3G Mobifone không giới hạn sử dụng 3G miễn phí khi hết dung lượng, có thể mua thêm Data tốc độ cao khi cần thiết, đó là gói Max10 Max30:

Gói Max10 và Max30 Mobifone

Hoặc các bạn có thể lựa chọn đăng ký 3G Mobifone các gói cước thời hạn dài (3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng) để được tặng thêm dung lượng mỗi tháng.

các gói cước 3G Mobifone thời hạn dài

Còn nếu bạn sử dụng laptop thì có thể đăng ký 3G Mobifone fast connect cho USB 3G để truy cập internet trên máy tính không cần sử dụng tới Wifi hay đường truyền ADSL.

Các gói cước 3G Fast connect Mobifone

Tất cả các gói cước ở trên đăng ký 3G Mobifone các bạn đều áp dụng cú pháp chuẩn từ Mobifone là MO <tên-gói-cước> gửi 9084 nhé.

Ví dụ đăng ký gói Fast connect FCU200 soạn MO FCU200 gửi 9084 (miễn phí cước sms).

Chỉ cần nhắn tin với cú pháp duy nhất bạn đã đăng ký sử dụng dịch vụ 3G Mobifone rồi. Việc đăng ký hoàn thành sau khi bạn khởi động lại điện thoại và bắt đầu sử dụng Mobile internet từ dịch vụ 3G của Mobifone.

Chúc các bạn đăng ký thành công!



Từ khóa : Đăng ký 3G Mobifone sử dụng mobile internet trên di động
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top