Bạn đang sử dụng laptop để làm việc, chơi game, xem phim.. nhưng bạn chưa đăng ký mạng ADSL hay lắp đặt wifi, hoặc bạn muốn sử dụng dịch vụ 3g để tiện hơn trong việc di chuyển nhưng chưa đăng ký được. Để đăng ký 3g cho laptop thì bạn cần có USB và sim 3g của Mobifone. Còn cách đăng ký như thế nào thì mời bạn xem hướng dẫn dang ky 3g Mobifone cho laptop ở bài viết sau đây nhé.


Đầu tiên bạn gắn sim 3g vào USB rồi cắm USB vào máy tính. Bạn sử dụng chức năng soạn SMS có trong ứng dụng có sẵn của USB 3g rồi soạn tin nhắn với nội dung như sau:

Cú pháp: DK goicuoc gửi 6058 để đăng ký.

Ví dụ bạn muốn đăng ký gói cước FCU70 thì soạn: DK FCU70 gửi 6058.

Bạn cũng có thể gắn sim 3g vào điện thoại để sử dụng chức năng soạn SMS nếu như bạn chưa biết cách soạn SMS từ USB 3g trên máy tính.

Đăng ký xong bạn khởi động lại phần mềm Dcom 3g để sử dụng internet nhé.
Thông tin các gói cước fast connect cho thuê bao Dcom 3g:



Do có nhiều gói cước như vậy nên bạn cần lựa chọn gói cước 3g phù hợp nhất để đăng ký. Việc lựa chọn gói cước rất quan trọng, vì nó quyết định tới nhu cầu sử dụng hàng tháng và giá cước bạn phải chi trả để sử dụng dịch vụ internet. Để tham khảo chi tiết hơn về vấn đề đăng ký 3g Mobifone cho laptop mời bạn tham khảo thêm tại đây.

Nếu bạn ít sử dụng internet hoặc sử dụng 3g chủ yếu vào việc cập nhật tin tức hàng ngày thì gói cước FC50 là hợp lý rồi. Nếu bạn sử dụng 3g với cường độ vừa phải trong ngày thì có thể chọn gói FCU70. Còn nếu bạn thường xuyên sử dụng 3g để lướt web, chơi game, nghe nhạc, xem phim.. thì có chọn các gói fast connect dung lượng cao như FCU200 và FCU300.

Ưu điểm của các gói cước 3g fast connect Mobifone là tốc độ lướt web rất cao, khi sử dụng hết dung lượng miễn phí bạn được miễn phí sử dụng internet khi đã bị hạ băng thông.

Chúc các bạn đăng ký thành công 3g của Mobifone cho Laptop của mình nhé.

BQT Dich vu 3g Mobifone
Từ khóa : Hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone cho laptop
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top